Overblog
Editer l'article Suivre ce blog Administration + Créer mon blog
Thiết bị vệ sinh Viglacera - Showroom Hải Linh

Lựa chọn bếp từ tốt: Những cách đơn giản nhất mà người dùng thường bỏ qua

23 Août 2018 , Rédigé par Bếp từ Publié dans #Tư vấn

Hiện nay, trên thị trường Việt Nam bếp từ được đánh giá là thiết bị nhà bếp an toàn, hiệu quả lại có khả năng tiết kiệm điện rất tốt. Ngoài những tính năng vượt trội, bếp từ còn giúp không gian nhà bạn trở nên hiện đại và sang trọng hơn. Tuy nhiên, không phải ai cũng cũng biết cách chọn một chiếc bếp từ tốt cho gia đình mình. Hãy cùng Bếp Hải Linh bỏ túi những cách đơn giản nhất để lựa chọn một chiếc bếp từ tốt nhé!

1. Chú ý đến nguồn gốc xuất xứ của bếp
Khi lựa chọn một sản phẩm bếp từ thì việc chú ý đến nguồn gốc xuất xứ là một việc không thể bỏ qua. Sử dụng bếp từ chất lượng kém không an toàn trong quá trình đun nấu, tiêu thụ năng lượng nhiều hơn.


Trước sự lựa chọn với hàng trăm thương hiệu bếp từ trên thị trường hiện nay. Người tiêu dùng vô cùng hoang mang về chất lượng cũng như giá thành sản phẩm. Tại showroom Bếp Hải Linh chuyên phân phối các sản phẩm bếp từ như Chefs, Feuer, Cata, …


Để sử dụng bếp an toàn và tiết kiệm điện bạn nên lựa chọn mua sản phẩm bếp từ của các thương hiệu bếp từ uy tín, nổi tiếng đã được kiểm tra chất lượng. Đối với các sản phẩm nhập khẩu, bạn nên đến những showroom phân phối các sản phẩm chính hãng, tránh hàng giả, hàng nhái, có tem chống hàng giả và phiếu bảo hành sản phẩm. Khi mua bếp từ tại Bếp Hải Linh bạn sẽ vô cùng yên tâm vì các sản phẩm bếp từ của chúng tôi đều có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, giá cả phải chăng. Tất cả các sản phẩm bếp từ của chúng tôi đều được cập nhật trên website: https://bephailinh.vn/


2. Quan tâm đến cấu tạo bếp từ
Có thể nói trên thị trường bếp từ Việt Nam, chất lượng của các sản phẩm bếp từ nhập khẩu chính hãng luôn là vấn đề quan tâm hàng đầu của nhiều người tiêu dùng.


Hầu hết linh kiện của các sản phẩm bếp từ nhập khẩu trên thế giới hiện nay đều được cấu tạo bởi mặt kính Schott Ceran cao cấp nhập khẩu từ Đức với khả năng chịu lực, chịu nhiệt, chịu sốc nhiệt, tản nhiệt nhanh. Vùng mâm từ thường được sử dụng mâm từ bằng dây đồng, có khả năng tự nhận diện đáy nồi khi nấu, ngược lại những sản phẩm bếp từ giá rể thường không có chức năng này.


Bảng điều khiển thông minh: các sản phẩm bếp từ nhập khẩu đều có bảng điều khiển cảm ứng tiện lợi cho người dùng. Với thiết kế này giúp bếp vừa sang trọng lại giúp vệ sinh bếp dễ dàng hơn. Quạt tản nhiệt nên lựa chọn các sản phẩm có kích thước lớn, giúp tản nhiệt nhanh và hiệu quả, kéo dài tuổi thọ của bếp. Tùy vào nhu cầu sử dụng của gia đình mà bạn có thể lựa chọn các sản phẩm bếp có nhiều vùng nấu khác nhau.


3.     Lựa chọn địa chỉ bán uy tín, giá cả hợp lý
Bếp từ có nguồn gốc từ Châu  u là sự lựa chọn hợp lý nhất dành cho bạn. Các sản phẩm nhập khẩu từ Đức, Tây Ban Nha, Italia, … đều có chất lượng rất tốt, chúng tôi khuyên bạn nên sử dụng bếp từ của các thương hiệu nổi tiếng như Lora, Chefs, Feuer, Bosch, … tất cả các sản phẩm này đều được showroom Bếp Hải Linh 130 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội phân phối với chất lượng tốt và giá cả phải chăng nhất.


Một số dòng sản phẩm phải kể đến như


Bếp từ Lorca LCI 800 là sản phẩm bếp từ 2 vùng nấu với tính năng hiện đại, an toàn, hiện đang là sự lựa chọn hàng đầu của đa số người tiêu dùng hiện nay. Được thiết kế với mặt kính Schott Ceran cao cấp, mâm từ của E.G.O chất lượng cao, tích hợp nhiều tính năng vượt trội giúp đem lại một vẻ đẹp mới cho căn bếp nhà bạn. Xem thông tin chi tiết sản phẩm tại đây: 
https://bephailinh.vn/bep-tu-lorca/lci-800.html


Đang được phân phối tại showroom Bếp Hải Linh với giá 13.506.500 và tặng kèm một bộ nồi Elo Luna 4 món, máy hút mùi Lorca TA 2006C4. Còn chần chừ gì nữa mà không lựa chọn sản phẩm này ngay thôi!


Bếp từ Chefs EH-DIH32B với kiểu dáng sang trọng, thiết kế với mặt kính Schott Ceran đen bèn vững giúp tăng tuổi thọ cho bếp. Bên cạnh đó bếp từ Chefs EH-DIH32B hội tụ nhiều tính năng nấu nướng thông minh giúp việc nấu ăn của bạn nhanh gọn hơn các sản phẩm bếp thông thường. Chi tiết sản phẩm: https://bephailinh.vn/bep-tu-chefs/bep-tu-chefs-eh-dih32b.html


Bếp từ Cata IB 753 BK được sản xuất trên công nghệ dây truyền hiện đại của Tây Ban Nha, sản phẩm bếp từ khi đưa vào thị trường Việt Nam đã đáp ứng được nhu cầu nấu nướng của nhiều người tiêu dùng. Được thiết kế với kiểu dáng hiện đại, phù hợp với mọi không gian bếp , với tính năng nổi bật vượt trội sản phẩm không những rút ngắn thời gian đun nấu mà còn hỗ trợ tối đa người nội trợ trong quá trình sử dụng. Chi tiết sản phẩm: https://bephailinh.vn/bep-tu-cata/bep-tu-cata-ib-753-bk.html


Hy vọng qua bài viết này, Bếp Hải Linh đã giúp bạn có thêm nhiều kinh nghiệm lựa chọn sản phẩm bếp từ cho gia đình mình. Với chương trình khuyến mãi lớn, ưu đãi với khách hàng thân thiết chúng tôi luôn mong muốn đem đến những lợi ích tốt nhất cho khách hàng. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để lựa chọn sản phẩm bếp từ chất lượng tốt nhất thôi!

Partager cet article
Repost0
Pour être informé des derniers articles, inscrivez vous :
Commenter cet article