Overblog
Editer l'article Suivre ce blog Administration + Créer mon blog
Thiết bị vệ sinh Viglacera - Showroom Hải Linh

Mua bếp từ giá rẻ ở Hà Nội

20 Août 2018 Publié dans #Tư vấn

 

Bạn đang tìm một địa chỉ bếp từ uy tín tại Hà Nội? Bạn không biết nên mua bếp từ giá rẻ ở đâu? Là câu hỏi của rất nhiều người tiêu dùng khi lựa chọn một sản phẩm bếp từ chính hãng. Trên thực tế các sản phẩm bếp từ hiện nay là vô cùng đa dạng và nhiều mẫu mã. Tìm được một sản phẩm vừa rẻ, vừa an toàn không phải điều dễ dàng. Hãy cùng Bếp Hải Linh tìm hiểu địa chỉ mua bếp từ giá rẻ tại Hà Nội nhé!

 

 

1. Thị trường bếp từ tại Hà Nội

 

Hiện nay, thị trường bếp từ ở Hà Nội vô cùng sôi động, có rất nhiều địa chỉ bán bếp từ xuất hiện, điều này làm cho người sử dụng vô cùng hoang mang:

 

- Thiết bị nhà bếp nhập khẩu đang được ưa chuộng hơn trước: với cơ chế mở cửa hội nhập của Việt nam, các dòng sản phẩm nhập khẩu xuất hiện ngày càng nhiều, đặc biệt là ở các thành phố lớn. Thiết bị nhà bếp nhậu khẩu Châu Âu là sản phẩm được nhiều người tiêu dùng tìm kiếm nhất nhờ khả năng tiện lợi và an toàn khi sử dụng

 

-  Tuy nhiên, trong thị trường thiết bị nhà bếp đa dạng như vậy. Hàng giả, hàng kém chất lượng xuất hiện vô cùng nhiều, tâm lý người tiêu dùng ham rẻ nên việc mua phải sản phẩm bếp từ nhái, kém chất lượng là không thể tránh khỏi.

Người tiêu dùng lo lắng không biết nên mua bếp từ chính hãng, giá rẻ ở đâu tại Hà Nội? Hãy đến với Bếp Hải Linh 130 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội.

 

2. Chất lượng sản phẩm của Hải Linh

- Tại showroom Bếp Hải Linh, các sản phẩm bếp từ của chúng tôi đều được làm từ mặt kính thông dụng như: Schott Ceran, Ceramic, Pha lê, và mặt kính chịu lực. Tất cả các sản phẩm kính này đều được cấu tạo từ gốm thủy tinh, khả năng chịu lực, chịu nhiệt cao lên tới 1000 độ C, chịu sốc nhiệt lên tới 800 độ C, chịu được va đập lên tới 50kg.

 

- Bảng điều khiển cảm ứng thông minh, kể cả khi tay bạn đnag ướt, dính dầu mỡ hay bụi bẩn, bạn vẫn có thể sử dụng bảng điều khiển của bếp. Những sản phẩm hàng kém chất lượng sẽ không có khả năng đó hoặc sẽ được cấu tạo bằng nút bấm bình thường, không cảm ứng được.

 

- Tích hợp các tính năng ưu việt như: chức năng hẹn giờ, khóa an toàn với trẻ nhỏ, chế độ nấu booster, công suất nấu cao, tiết kiệm thời gian cũng như năng lượng, không sinh ra khí độc an toàn cho người dùng, …

 

- Bạn có thể truy cập https://bephailinh.vn/bep-tu-nhap-khau.html để tham khảo thêm các sản phẩm bếp từ nhập khẩu chính hãng của chúng tôi.

 

3. Hải Linh – địa chỉ mua bếp từ giá rẻ tại Hà Nội

- Là đại lý có nhiều năm kinh nghiệm trong phân phối các sản phẩm bếp từ nhập khẩu.

 

- Đội ngũ nhân viên tư vấn bán hàng, kỹ thuật có nhiều năm kinh nghiệm.

 

- Các sản phẩm bếp từ của chúng tôi luôn đảm bảo giá thành tốt nhất. Các sản phẩm bếp từ đang được phân phối tại Hải Linh đều đang có chương trình khuyến mãi giảm giá và tặng một bộ nồi. Xem chi tiết tại đây: https://bephailinh.vn/khuyen-mai/khuyen-mai-hot-2018-bep-hai-linh.html

 

-  Có đầy đủ giấy chứng nhận ủy quyền và nhà phân phối chính hãng của nhiều thương hiệu nổi tiếng.

 

- Mỗi sản phẩm của chúng tôi khi đến tay khách hàng đều có phiếu bảo hành đi kèm.

 

4. Mua bếp từ tại Hải Linh, bạn sẽ nhận được gì?

-  Cam kết 100% sản phẩm của chúng tôi chính hãng.

- Miễn phí vận chuyển nội thành khu vực Hà Nội

- Nhiều chính sách ưu đãi, khuyến mãi từ chúng tôi https://bephailinh.vn/khuyen-mai/khuyen-mai-hot-2018-bep-hai-linh.html

- Thanh toán đơn giản, dễ dàng nhiều phương thức đa dạng cho khách hàng lựa chọn.

-Chế độ bảo hành tốt, 1 đổi 1 nếu lỗi từ phía nhà sản xuất và bảo hành tới cuối vòng đời của sản phẩm.

-  Giá thành hợp lý, mẫu mã sản phẩm đa dạng, thỏa sức lựa chọn.

 

Bếp Hải Linh địa chỉ phân phối bếp từ chính hãng giá cả cạnh tranh nhất thị trượng. Khi mua bếp của chúng tôi bạn sẽ nhận được nhiều ưu đãi từ chương trình khuyến mại hè khi bạn mua bếp từ. Đến với Hải Linh và nhận ưu đãi ngay thôi!

Partager cet article
Repost0
Pour être informé des derniers articles, inscrivez vous :
Commenter cet article