Overblog
Editer l'article Suivre ce blog Administration + Créer mon blog
Thiết bị vệ sinh Viglacera - Showroom Hải Linh

Bề mặt bếp từ có dễ bị nứt

13 Août 2018 Publié dans #Tư vấn

Bếp từ là dòng sản phẩm được thiết kế bề mặt kính Schott Ceran cao cấp nhập khẩu từ Đức với khả năng chịu lực, chịu nhiệt cức tốt nên khả năng nứt, vỡ thường hạn chế với mức thấp nhất. Tuy nhiên vẫn có trường hợp xảy ra nứt vỡ bề mặt bếp từ. Hãy cùng Bếp Hải Linh tìm ra nguyên nhân và cách khắc phục nhé!

Dùng các loại nồi chảo không phù hợp với bếp từ

Thực tế cho thấy không phải loại nồi, chảo nào cũng có thể dùng được cho bếp từ, những loại nồi chảo không phù hợp sẽ giảm tuổi thọ của bếp cũng như giảm thời gian nấu nướng, hao phí điện năng cũng như công suất hơn. Điều này sẽ làm cho thức ăn không ngon gây cháy thức ăn trong nồi. Vì vậy khi sử dụng bếp từ bạn nên lựa chọn đúng các loại nồi chuyên dụng dành cho bếp từ ví dụ như bộ nồi bếp từ Arber, Fivestar, Elmic, … đang được phân phối tại Bếp Hải Linh

Bếp từ Hải Linh
Bếp từ Hải Linh

Không vệ sinh mặt bếp thường xuyên

Bạn nên vệ sinh sạch sẽ  bề mặt bếp từ thường xuyên nếu không muốn làm giảm tuổi thọ của bếp. Bề mặt của bếp từ sẽ dễ dàng bịu rạn nứt ở nhiệt độ cao nếu không lau chùi sạch sẽ bề mặt. Vì vậy khi thức ăn trào ra mặt bếp bạn nên vệ sinh bề mặt bằng nước ấm sau đó lau khô lại bằng khăn mềm. Tuyệt đối không được sử dụng các dụng cụ sắt nhọn, bàn chải cứng bằng chất liệu nhôm sẽ làm hỏng bề mặt bếp. Bạn có thể tìm kiếm các sản phẩm vệ sinh bề mặt bếp ở các siêu thị hay cửa hàng tiện lợi

Nấu bếp từ ở nhiệt độ cao liên tục

Điều này sẽ khiến bếp quá tải, gây giảm tuổi thọ của bếp và có thể làm nứt mặt bếp. Vì vậy khi nấu ăn xong bạn nên để bếp nghỉ ngơi, hoặc khi làm các món xào nấu chỉ nên điều chỉnh nhiệt độ ở mức phù hợp không quá cao.

Rất nhiều người sử dụng bếp từ rút điện ngay sau khi vừa nấu xong để tiết kiệm điện, điều này sẽ làm cho quá trình làm mát của bếp chậm lại do quạt tản nhiệt không thể hoạt động được nữa. Vì vậy, khi sử dụng bếp xong, bạn nên chờ khoảng 15-20p để bếp từ nguội hẳn, sau đó tắt bếp. Ngoài ra bạn cũng nên đặt bếp ở vị trí thoáng mát để khí dễ lưu thông, tản nhiệt cho bếp tránh quá nhiệt gây hỏng hóc, chập mạch điện.

Địa chỉ phân phối bếp từ uy tín

Những sản phẩm bếp từ mà trên bề mặt kính dễ xuất hiện các vết nứt, rạn thì bạn nên lưu ý đó là dấu hiệu của những sản phẩm bếp từ rẻ tiền với chất lượng kém, những sản phẩm đó mặt kính được thiết kế với loại kính rẻ không chất lượng. Đa số các sản phẩm bếp từ cao cấp nhập khẩu từ Châu Âu đều được phân phối chính hãng tại Bếp Hải Linh 130 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội.

Khi mua sản phẩm ở showroom của chúng tôi bạn sẽ hoàn toàn yên tâm về mặt kính của các sản phẩm bếp từ của chúng tôi bởi vì các sản phẩm bếp từ đều được thiết kế với toàn bộ linh kiện nhập khẩu từ Đức với mặt kính Schott Ceran, hệ thống mâm từ E.G.O, hệ thống khung và thân bằng inox, thép phủ sơn tĩnh điện,… đều là những phần quan trọng tạo nên một sản phẩm bếp từ cao cấp nhất hiện nay vì vậy bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng mặt kính không dễ dàng rạn hay nứt vỡ được.

Với những chiếc bếp từ cao cấp nhập khẩu chính hãng thì bề mặt của bếp từ được làm từ chất liệu gốm kính cao cấp đặc biệt nên khả năng chịu lực, chịu nhiệt cao cùng với khả năng chống lại cú sốc nhiệt đột ngột, mặt bếp của dòng sản phẩm bếp từ cao cấp luôn bóng loáng và rất dễ dàng vệ sinh.

Cách khắc phục bề mặt kính của bếp từ bị nứt vỡ

Vì mặt kính của bếp chính hãng được làm bằng mặt kính cao cấp nên bạn không thể tự khắc phục được. Hãy gọi ngay cho trung tâm bảo hành để được hướng dẫn và chăm sóc tốt nhất.

Trong quá trình sử dụng bếp từ, cho dù là dòng bếp có chất lượng cao, mặt kính cao  cấp nhập khẩu thì bản thân người tiêu dùng cũng phải đảm bảo mình sử dụng bếp từ đúng cách. Bếp Hải Linh hy vọng qua bài viết này sẽ giúp các bà mẹ nội trợ có thêm nhiều kinh nghiệm để sử dụng bếp từ an toàn và hiệu quả hơn.

Bạn có thể mua bếp từ tại https://bephailinh.vn

 

Partager cet article
Repost0
Pour être informé des derniers articles, inscrivez vous :
Commenter cet article