Overblog
Editer l'article Suivre ce blog Administration + Créer mon blog
Thiết bị vệ sinh Viglacera - Showroom Hải Linh

Làm sao để đánh bay những vết xước trên bề mặt bếp từ

24 Août 2018 Publié dans #Tư vấn

Chia sẻ cách đánh bay dễ dàng các vết xước trên bề mặt bếp từ hiệu quả ngay để gia đình bạn sở hữu chiếc bếp từ bền đẹp, tăng thêm tính thẩm mỹ cho không gian sống và cảm hứng nấu ăn.

 

Bếp từ không chỉ là thiết bị nhà bếp sở hữu những tính năng thông minh mà còn khiến người sử dụng thực sự mê mẩn với kiểu dáng đẹp mắt. Mặt kính của bếp từ sáng bóng là một yếu tố quan trọng giúp tôn lên sự sang trọng của thiết bị bếp này. Trên thị trường hiện nay, các loại bếp từ chủ yếu sử dụng mặt kính ceramic, vitroceramic,… Đặc điểm chung của những loại kính này là có khả năng chịu nhiệt và chịu sốc nhiệt cao, chịu được lực tác động lớn. Đặc biệt, mặt kính bếp từ cũng giúp cho bếp từ trở nên sáng bóng hơn, bắt mắt hơn. Tuy nhiên, có nhiều lý do khác nhau khiến cho bề mặt bếp từ sau một thời gian sử dụng bị trầy xước khiến sản phẩm nhìn lem nhem, cũ đi gây mất tính thẩm mỹ. Vậy, làm sao để đánh bay những vết xước trên bề mặt bếp từ hiệu quả nhất?


1. Mách bạn cách xóa vết xước mặt kính bếp từ hiệu quả


+ Bước 1: Xác định vị trí bị xước trên mặt kính bếp từ. Tiến hành bôi lên vị trí mặt kính bị xước một lớp kem chuyên dụng để vệ sinh bếp từ (có thể mua ở siêu thị). Việc làm này có tác dụng làm sạch bề mặt bếp giúp dễ dàng xóa bỏ vết xước hơn.


+ Bước 2: Bạn dùng một miếng bọt biển để tiến hành xoa chỗ kem làm sạch đã được bộ vào vị trí bề mặt bếp từ bị xước. Lưu ý, bạn nên thực hiện xoa miếng bọt biển theo hình vòng tròn nhỏ để làm sạch hiệu quả hơn. Ngoài ra, bạn có có thể lau trượt qua trượt lại ở vị trí bề mặt bếp từ bị xước cho đến khi nào hết chỗ kem đã bỏ ra.


+ Bước 3: Lau khô chỗ kính bị xước sau khi đã thoa kem làm sạch bằng một chiếc khăn vải mềm làm từ chất liệu cotton. Ngoài ra, bạn cũng cần lưu ý lau khăn theo hình tròn.


+ Bước 4: Nếu bạn vẫn thấy bề mặt bếp từ còn vết xước và chưa cảm thấy ưng ý, bạn có thể thực hiện việc lặp đi lặp lại các bước trên cho đến khi hoàn toàn mất các vết xước.


2. Các lưu ý loại bỏ các vết xước trên bề mặt bếp từ


Khi thực hiện xóa vết xước trên mặt kính bếp từ, các chị em cần lưu ý các điểm dưới đây để việc vệ sinh bếp từ hiệu quả:


+ Nên sử dụng miếng bọt biển mới thay cho miếng bọt biển đã cũ. Lý do là vì những miếng bọt biển cũ sẽ khiến cho bề mặt của bếp từ càng xuất hiện thêm các vết xước.


+ Nên lau mặt kính bếp từ bằng chiếc khăn mềm ẩm. Tuyệt đối tránh sử dụng chất liệu len hay công cụ làm sạch thô nhám có thể khiến bề mặt kính bị mài mòn và bị xước.


+ Trong quá trình sử dụng, bạn nên hạn chế các hành động dễ làm bề mặt kính gây xước tối đa nhất.


 Với mẹo xóa bay những vết xước trên bề mặt bếp từ được Bếp Hải Linh gợi ý trên đây. Nếu chẳng may bếp từ nhà bạn bị trầy xước mặt kính, hãy áp dụng ngay để trả lại sự đẹp mắt, sáng bóng cho thiết bị nhé.
 

Partager cet article
Repost0
Pour être informé des derniers articles, inscrivez vous :
Commenter cet article