Overblog
Editer l'article Suivre ce blog Administration + Créer mon blog
Thiết bị vệ sinh Viglacera - Showroom Hải Linh

Bộ thiết bị vệ sinh giá bình dân dành cho quý khách hàng

11 Décembre 2019

Khách hàng đang có nhu cầu mua các sản phẩm thiết bị vệ sinh, bộ sản phẩm thiết bị vệ sinh giá bình dân dành cho gia đình? Bài viết sau đây của Showroom Hải Linh sẽ giới thiệu tới khách hàng COMBO thiết bị vệ sinh Viglacera với giá thành vô cùng phải chăng, đang được phân phối trên toàn hệ thống Showroom Hải Linh. Xem ngay! 


COMBO thiết bị vệ sinh Viglacera số 1


COMBO thiết bị vệ sinh Viglacera số 1 đang là bộ sản phẩm thiết bị vệ sinh đồng bộ, đầy đủ, giá thành tốt nhất đang được phân phối tại Showroom Hải Linh. COMBO thiết bị vệ sinh Viglacera số 1 bao gồm bồn cầu 1 khối Viglacera V37M, chậu chân VTL2+VI1T, sen tắm VG502; vòi xịt Viglacera VG826; siphong Viglacera VG814 với chất lượng vượt trội, phù hợp lắp đặt ở nhiều công trình, mang lại cho người dùng những trải nghiệm tuyệt vời nhất. 


Bồn cầu 1 khối Viglacera V37M là sản phẩm bồn cầu có chất lượng vượt trội, đang được bạn chạy nhất trên thị trường hiện nay. Sản phẩm được làm bằng chất liệu sứ vệ sinh cao cấp, bề mặt phủ men sứ kháng khuẩn tuyệt đối đảm bảo an toàn với sức khỏe người dùng. Thiết kế sản phẩm sang trọng, hiện đại tinh tế mang lại cho không gian lắp đặt sự độc đáo và vô cùng tinh tế. Ngoài ra, các sản phẩm chậu rửa, sen tắm, vòi xịt, xi phông trong COMBO sản phẩm với chất lượng hàng đầu sẽ đáp ứng được tối đa mọi nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng. Chỉ từ 4 triệu đồng là khách hàng đã có thể sở hữu COMBO này và sẽ được vận chuyển miễn phí, tư vấn miễn phí trong khu vực nội thành Hà Nội.


COMBO thiết bị vệ sinh Viglacera số 11
 


COMBO thiết bị vệ sinh Viglacera số 11 là bộ sản phẩm đang rất được yêu thích tại Showroom Hải Linh. Đây là bộ sản phẩm mang phong cách hiện đại, thiết kế sản phẩm với từng đường nét tinh tế, trọn bộ sản phẩm đáp ứng được tối đa nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng. Trọn bộ sản phẩm thiết bị vệ sinh giá bình dân này của Viglacera bao gồm 6 sản phẩm: bồn cầu Viglacera BL5M, chậu treo tường VI5; vòi chậu nóng lạnh Viglacera VG102; sen tắm Viglacera VG502; xịt vệ sinh VG826; si phông lật Viglacera VG814. 


Bộ sản phẩm với các sản phẩm đều được ứng dụng những công nghệ hiện đại nhất của Viglacera, công nghệ vượt trội đến từ Châu  u; trải qua quá trình sản xuất hiện đại; quy trình kiểm định chặt chẽ đảm bảo các sản phẩm cuối cùng đến tay người tiêu dùng đạt tiêu chuẩn tuyệt đối. Bộ sản phẩm được trang bị trọn bộ thiết bị vệ sinh có thiết kế đồng bộ, lắp đặt vào một không gian sẽ mang lại hiệu quả sử dụng tuyệt đối, đáp ứng được tối đa nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng.


COMBO thiết bị vệ sinh Viglacera số 8 
 


Trong các COMBO thiết bị vệ sinh giá rẻ thì COMBO 8 thiết bị vệ sinh Viglacera đang là bộ sản phẩm được ưa chuộng nhất tại Showroom Hải Linh. Trọn bộ sản phẩm với giá rẻ, thiết kế hiện đại sagn trọng sẽ giúp kiến tạo không gian vô cùng hiện đại và đẳng cấp. Bộ sản phẩm được ứng dụng những công nghệ hiện đại hàng đầu, chất lượng vượt trội, giá thành phải chăng sẽ đáp ứng được mọi nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng. 


Đặc biệt, các sản phẩm đều được ứng dụng công nghệ vượt trội, đảm bảo an toàn với sức khỏe người dùng. Vì vậy khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm khi sử dụng các sản phẩm của chúng tôi. Bồn cầu 1 khối Viglacera V39M; vòi chậu nóng lạnh Viglacera VG814; sen tắm nóng lạnh Viglacera VG515; xịt vệ sinh Viglacera VG826 đều là những mẫu sản phẩm đang được bán chạy và ưa chuộng nhất tại Showroom Hải Linh.


Bài viết trên đây Showroom Hải Linh đã giới thiệu tới khách hàng 3 bộ thiết bị vệ sinh Viglacera bình dân dành cho khách hàng. Khách hàng đang có nhu cầu sử dụng sản phẩm hãy liên hệ trực tiếp với chúng tôi theo hotline 1900.599.828 để được tự vấn nhanh chóng nhất. Hoặc khách hàng cũng có thể liên hệ với Showroom Hải Linh tại www.thietbivesinhviglacera.net

 

Partager cet article
Repost0
Pour être informé des derniers articles, inscrivez vous :
Commenter cet article