Overblog
Editer l'article Suivre ce blog Administration + Créer mon blog
Thiết bị vệ sinh Viglacera - Showroom Hải Linh

Làm thế nào để chọn được gạch ốp lát tốt

27 Août 2019

Chọn gạch ốp lát được xem là một công đoạn hoàn thiện ảnh hưởng đến tính thẩm mỹ chung của ngôi nhà. Vây làm thế nào để chọn được gạch ốp lát tốt, cùng tìm hiểu dưới đây.

1. Những nguyên tắc khi chọn gạch ốp lát


+ Chọn màu sắc trung tính: Khi lựa chọn gạch ốp lát, điều đầu tiên bạn cần chú ý là không nên chọn gạch quá lòe loẹt và gây hoa mắt, nghĩa là chúng ta phải có sự kết hợp các viên gạch với nhau một cách hài hòa. Tuy vậy, cũng không đồng nghĩa với việc chọn gạch một màu gây nên sự tẻ nhạt, buồn chán. 

 

Một mẫu gạch lát nền Taicera đẹp cho nhà tắm


+ Chọn dựa trên công năng sử dụng: Việc chọn gạch cũng nên dựa trên đặc trưng của mỗi phòng, chúng ta không thể nào áp dụng gạch phòng khách cho gạch ốp tường ngoài trời được. Chẳng hạn như phòng khách cần sự sang trọng, phòng ngủ cần sự ấm áp, phòng tắm lại đòi hỏi về khả năng chống trơn trượt… Tùy thuộc vào đặc điểm của từng khu vực chúng ta sẽ chọn gạch với công năng tương ứng.


+ Chọn dựa trên tỉ lệ hài hòa: Hài hòa ở đây chính là sự phù hợp của kích thước gạch với diện tích khu vực cần ốp lát. Chẳng hạn như không gian nhỏ thì bạn không nên chọn gạch quá to sẽ khiến phòng bị nuốt chửng, đồng thời gây mất thẩm mỹ cho căn phòng. Còn với những không gian lớn nên hạn chế việc sử dụng gạch nhỏ bởi nó sẽ chia cắt không gian do có quá nhiều mạch vữa.


2. Loại gạch ốp lát tốt nhất hiện nay


Gạch ốp lát Taicera được sản xuất trên công nghệ hiện đại khép kín của Đài Loan nên những sản phẩm tạo ra có chất lượng rất tốt. Với mong muốn mang lại sự nhiều sự lựa chọn cho người dùng, Taicera liên tục bắt kịp xu thế thị trường cho ra những sản phẩm gạch lát nền với màu sắc, hoa văn, kích thước đa dạng. Những ưu điểm của gạch ốp lát Taicera:


Mẫu mã đa dạng, gạch Taicera phù hợp với nhiều công trình xây dựng khác nhau từ nhỏ đến lớn và làm vừa lòng mọi khách hàng.

Gạch lát nền Taicera G68714


Được sản xuất trên dây chuyền công nghệ tiên tiến, hiện đại. Mỗi sản phẩm gạch ốp lát Taicera đều trải qua quá trình kiểm tra nghiêm ngặt qua từng công đoạn sản xuất, đến khi nhập kho và đến tay người tiêu dùng.


Gạch ốp lát Taicera có bề mặt rất cứng chắc, chống chịu va đập tốt. Bề mặt gạch không bị ảnh hưởng khi có vật nặng đè nén hay rơi mạnh trên mặt sàn. 

Gạch lát nền Taicera G68913


Gạch tráng men được sử dụng công nghệ phun màu tự động tạo nên những viên gạch có đường nét rất tự nhiên, họa tiết vân tinh xảo đến từng chi tiết. 


Ngoài ra gạch Taicera còn có khả năng chống ẩm mốc, chống trầy xước hiệu quả, giúp sản phẩm luôn bền đẹp theo thời gian.

Gạch lát nền Taicera P87708N


Kết cấu rãnh song song giúp gạch ngập sâu trong vữa tạo kết cầu nền vững chắc và giúp gạch có thể co giãn khi nhiệt độ môi trường thay đổi tránh làm phá vỡ kết cấu gạch. 


Hiện tại gạch ốp lát Taicera đang được bán chính hãng tại các Showroom của Hải Linh. Mọi thắc mắc về sản phẩm vui lòng liên hệ với số hotline của chúng tôi để được tư vấn. Hải Linh cam kết bán hàng chuẩn, giá thành hợp lý cho người dùng.
 

Partager cet article
Repost0
Pour être informé des derniers articles, inscrivez vous :
Commenter cet article